📑

Cửu tự chân ngôn pháp

Cửu tự chân ngôn pháp

Giảng pháp: Liên Sinh Hoạt Phật Lư Thắng Ngạn Thời gian: N/A Địa điểm: N/A Biên dịch: Ban Biên dịch và Truyền thông Upala Việt Nam

Chú ý: Chưa nhận quán đảnh, xin đừng tu pháp!

image

Liên Sinh Hoạt Phật khai thị pháp Cửu tự chân ngôn của Bất Động Minh Vương

Tại Nhật Bản phổ biến Cửu tự thiết pháp (cửu tự quyết, áo nghĩa cửu tự quyết). Cửu tự thiết pháp [pháp cắt hình chữ “cửu”] là cắt như thế nào? Vẽ ấn tứ tung ngũ hoành, lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền (Sư Tôn thị phạm). Tứ tung chính là cắt dọc một, hai, ba, bốn (Sư Tôn thị phạm), ngũ hoành chính là cắt ngang năm đường. Kiếm đạo của Nhật Bản có cái gọi là “mễ tự thiết pháp” [pháp cắt hình chữ “mễ” 米 ], cắt ở giữa, cắt ngang, cắt xéo, rồi lại cắt xéo, thế là thành chữ “mễ”, một, hai, ba, bốn nét chéo (Sư Tôn thị phạm). Về cơ bản, pháp cắt của đao võ sĩ chính là “mễ tự thiết pháp”. Hôm nay kiếm Bất Động Minh Vương mà chúng ta dùng chính là ấn tứ tung ngũ hoành, tức là bốn nét dọc, năm nét ngang, một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám, chín, cũng chính là lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền.

Ấn thật sự tôi sẽ kết cho mọi người xem (Sư Tôn thị phạm). Nếu bạn kết kiếm ấn để vẽ ấn tứ tung ngũ hoành, Sư Tôn đặc biệt nói cho mọi người biết, ấn tứ tung ngũ hoành này của tôi hễ chỉ ra thì sẽ tự động biết vẽ (Sư Tôn thị phạm), đây là tự động vẽ ra đó, chỉ cần bạn dồn khí về ngón tay là tự nhiên sẽ vẽ ra ấn tứ tung ngũ hoành. Thường ngày, khi tôi giúp đệ tử bằng pháp cắt tứ tung ngũ hoành, cắt trên người họi, nếu như xuất hiện một phù hiệu thì cho thấy nghiệp chướng của người này rất nhẹ, nếu xuất hiện năm phù hiệu thì cho thấy nghiệp chướng của họ rất nặng. Bất kể là nặng hay nhẹ, chỉ cần dùng pháp cắt chữ thì có thể tiêu trừ được nghiệp chướng của họ, có một số người là bị bệnh nghiệp.

Cơ bản nhất là các bạn trở về nhà thí nghiệm một chút, khi trẻ con khóc buổi đêm, trong nhà có trẻ con buổi tối khóc không dừng, cũng có thể dựa theo phương pháp này, vẽ “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền” về phía đứa bé. Nếu đứa bé khóc do bị quấy nhiễu thì đứa bé sẽ không thể ngủ yên, đặc biệt là khi có linh khác đến quấy nhiễu, bạn vẽ ấn này xong thì linh đó lập tức rời đi, đứa bé sẽ không khóc nữa. Vì thế, chữa trẻ con khóc đêm là dùng phương pháp này.

Lớn thì đến trình độ nào? Bạn vẽ ấn tứ tung ngũ hoành về phía vong linh trong nhà xác, nếu dùng cách dồn khí để làm, có năm ấn thì biểu thị nghiệp chướng của họ rất nặng, có một ấn thì biểu thị nghiệp chướng của họ rất nhẹ. Tuy nhiên, việc bạn khoa tay vẽ giống như nổi lửa Hộ Ma, sẽ tiêu trừ toàn bộ nghiệp chướng của vong linh, rất dễ cởi bỏ những trói buộc của họ, để họ vãng sinh đến West Very Happy Buddha Country.

Đến Tây phương Cực Lạc thế giới rồi, tôi không thích dùng danh từ riêng của Phật giáo, tôi dùng tiếng Anh của mình để nói, đây là tiếng Anh của người Trung Quốc chúng ta. Tiếng Anh của người Trung Quốc chúng ta, hay! Cho nên ấn tứ tung ngũ hoành, nhỏ thì có thể dừng trẻ con khóc đêm, lớn thì có thể làm cho vong linh vãng sinh Phật quốc thanh tịnh, có thể thấy là uy lực lớn đến mức nào.

Ngoài pháp cắt chữ Cửu tự chân ngôn ra, còn có “thân tự pháp”, ”thủ ấn pháp”, giống như thủ ấn tôi vừa kết, mọi người đã nhìn rõ chưa? Thật ra pháp Cửu tự chân ngôn, để tôi bỏ míc xuống đã (Sư Tôn thị phạm), “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền”, đây chính là chín thủ ấn của “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền”. Mọi người học Cửu tự chân ngôn thiết tự pháp là rất tốt.

Nói chung, “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền”, chữ “tiền” là dùng hai bàn tay đẩy ra, nếu là có ma, có quỷ, có mị, quỷ rất hung, ma rất hung, mị cũng rất hung, nhưng chỉ cần đụng phải Cửu tự chân ngôn thì cũng giống như có Đại Nhật Như Lai ở đó, và Bất Động Minh Vương hóa thân của Đại Nhật Như Lai thì càng hung hơn, có thể đuổi ma quỷ đi. Vì thế, có người bị chiếm thân, hay bị linh nhập gì đó, về mặt tinh thần thuộc loại bệnh cho quỷ thần quấy nhiễu, thì đều có thể dùng phương pháp này để trị. Bạn chỉ cần tương ứng với Bất Động Minh Vương thì uy vũ không thể khuất phục, cực kì có power [sức mạnh], có pháp lực. Vị có sức mạnh nhất chính là Bất Động Minh Vương Kim Cang. Các bạn học được pháp này thì không chỉ như thế này, chỉ cần bạn tương ứng với Bất Động Minh Vương thì cực kì lợi hại, cuối cùng sẽ tức thân thành Phật, bạn có thể thành Phật. Bạn biết được tâm của Bất Động Minh Vương thì sẽ biết được tâm của mình, thì có thể nhìn thấy được tâm của mình, hiển hiện tâm của mình, sau đó đầy ắp cả vũ trụ, trực tiếp tỉnh ngộ, thành tựu Phật quả.

Khi bạn tu đến lúc tương ứng với Bất Động Minh Vương rồi, tương lai bạn có thể thành tựu Phật quả, Phật quả cao nhất. Mục đích chủ yếu chúng ta tu hành vẫn là thành tựu Phật quả, có thể thành Phật, đây là điều quan trọng nhất. Vì thế, pháp Bất Động Minh Vương có thể dạy bạn thành Phật, là pháp Kim Cang Minh Vương vĩ đại nhất. Cửu tự chân ngôn và pháp Bất Động Minh Vương tôi giới thiệu tới đây, mọi người đừng tùy tiện mà biết rồi bỏ qua. Chúng ta học pháp, chủ yếu nhất là bạn có duyên với vị nào, tuyệt đối đừng có đi lướt qua rồi thôi, nếu mà lướt qua rồi thôi thì đây là việc vô cùng đáng tiếc. Thật sự, sau khi bạn tu pháp Bất Động Minh Vương rồi, bạn không những thành tựu Bất Động Minh Vương mà còn tương đương với bạn trực tiếp thành Phật nữa.

Trò hỏi Thầy đáp - Tương tác chính là sức mạnh - Tập 38.

Ngày 16/8/2020 tại Cầu Vồng Lôi Tạng Tự, Liên Sinh Hoạt Phật Lư Thắng Ngạn chủ trì đại pháp hội Hộ Ma Lục Độ Mẫu, và khai thị Đạo Quả, bài giảng thứ 325.

Hỏi: Sư Tôn cát tường, đệ tử muốn thỉnh thị Sư Tôn về từng chi tiết quán tưởng có liên quan đến pháp thủ ấn Cửu tự chân ngôn của Bất Động Minh Vương, rốt cục đã được quán đảnh rồi, nhưng lúc kết thủ ấn làm kết giới, trừ tứ tung ngũ hoành ra, khi kết chín thủ ấn này thì cần làm quán tưởng như thế nào? Cảm ơn Sư Tôn.

Đáp: Tôi nói để bạn biết, khi kết thủ ấn không nhất định phải quán tưởng, bạn chỉ cần quán tưởng Bất Động Minh Vương trụ đỉnh là đươcj rồi. Quán tưởng Bất Động Minh Vương trụ tại đỉnh đầu của bạn (ở trên đỉnh đầu). Bất Động Minh Vương trụ đỉnh, sau đó bạn kết thủ ấn, kết thủ ấn pháp Cửu tự chân ngôn. Mỗi lần tôi kết thủ ấn đều có “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền” (Sư Tôn thị phạm từng thủ ấn). Đây chính là thủ ấn của Cửu tự chân ngôn đó. Mỗi lần tôi kết thủ ấn đều có “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền” (Sư Tôn thị phạm từng thủ ấn).

Nếu bạn đặc biệt muốn quán tưởng thì có một quán tưởng đặc biệt. Khi bạn kết thủ ấn giơ lên đỉnh đầu này thì bản thân bạn có thể biến thành sư tử - sư tử vua của muôn loài thú, bạn hãy quán tưởng con sư tử này, hoặc không thì bạn quán tưởng Bất Động Minh Vương trụ đỉnh là được rồi, “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền”. Ngoài ra còn có ấn tứ tung ngũ hoành, bốn nét dọc, năm nét ngang, một hai ba bốn (bên trái) năm nét ngang ở bên phải, ấn tứ tung ngũ hoành này tung ra, làm động tác “đẩy ra” (Sư Tôn thị phạm). “Lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền” đẩy ra, thì ma quỷ kia, nếu như có ma quỷ ở trước mặt bạn, bạn hét lên “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền” rồi đẩy ấn tứ tung ngũ hành ra (Sư Tôn thị phạm), đẩy ra thì sẽ có sức mạnh có thể làm chấn động ma quỷ, chúng sẽ bỏ chạy.

Khi làm chín thủ ấn này, “lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền”, trong đó có một thủ ấn là tam sơn ấn, bạn có thể quán tưởng mình biến thành một con sư tử, sư tử là vua của muôn thú, tất cả linh động vật nhìn thấy vua của muôn thú thì đều chạy mất, con người cũng chạy luôn, con người nhìn thấy sư tử thì cũng chạy, ma quỷ nhìn thấy sư tử cũng sẽ chạy, yêu mị quỷ quái nhìn thấy sư tử cũng sẽ bỏ chạy.

Chú ý: Chưa nhận quán đảnh, xin đừng tu pháp!