📑

TS Liên Anh khai thị sau buổi Hộ Ma Liên Hoa Đồng Tử ban phúc

image

TS Liên Anh khai thị sau buổi Hộ Ma Liên Hoa Đồng Tử ban phúc

Một lần nữa chúng ta kính lễ Căn bản Truyền thừa Thượng sư Liên Sinh Hoạt Phật, kính lễ chủ tôn pháp hội Đại Bạch Liên Hoa Đồng Tử, tất cả các vị Liên Hoa Đồng Tử và quyến thuộc. Cảm tạ Tam Bảo tại đàn thành.

Xin chào tất cả các vị khách quý, chào các bạn đồng môn. Rất cảm ơn mọi người đã đến đây.

Trước tiên tôi xin một tràng vỗ tay cho pháp sư Liên Án. Bởi vì nhân duyên mà tôi có thể đến đây hôm nay là nhờ có pháp sư giới thiệu. Đương nhiên tôi cũng muốn cảm ơn sư huynh Nguyễn Văn Quế và sư huynh Mai Quang Duy. Xin cảm ơn sư tỉ Ngọc Linh đã phiên dịch và sư huynh Anh Tuấn giúp đỡ.

Thành thật mà nói, buổi Hộ Ma vừa xong của chúng ta có rất nhiều chỗ chưa chu toàn. Đây là buổi pháp hội đầu tiên của tôi ở đây (Việt Nam). Bởi vậy thật ra quá trình tu hành cũng chính là một sự rèn luyện từ chỗ chưa quen thuộc, làm chưa tốt cho đến chỗ làm được tốt. Vì thế, nếu mọi người thật lòng mong muốn Chân Phật Mật Pháp có thể hoằng dương tại Việt Nam thì mọi người cần phải học tập một cách khiêm tốn.

Vì sao tôi lại nói đến sự khiêm tốn? Sư Tôn cũng đã nói, đã từng khai thị, trong Phật giáo dùng hình ảnh chiếc bình nước để tượng trưng cho một hành giả. Có ba loại bình. Loại thứ nhất được ví như pháp khí vỡ, tức là chiếc bình bị thủng đáy, vì thế cho dù bạn có đổ vào nó bao nhiêu cam lộ cũng sẽ chảy ra ngoài hết. Loại thứ hai là bình có đậy kín nắp, cho dù bạn có đổ thế nào cũng bị chảy ra ngoài hết. Loại bình tốt nhất là loại bình nguyên vẹn tròn trịa, có thể đựng được hết tất cả dòng chảy pháp và cam lộ từ trên đưa xuống. Cho nên nếu bạn muốn hoàn toàn tiếp nhận và học được những điều này, bạn nghĩ bạn sẽ chọn loại bình nào?

Đúng rồi, người có trí tuệ đều biết là nên chọn loại bình thứ ba. Hôm nay chúng ta làm pháp hội Đại Bạch Liên Hoa Đồng Tử chủ yếu là vì đây là vị chủ tôn của truyền thừa, tiếp theo chúng ta còn có buổi pháp hội Bất Động Minh Vương, trước hết tôi cần phải đưa ra một lời nhắc nhở nghiêm khắc. Pháp hội của một vị đại Hộ pháp sẽ không cho phép chúng ta để xảy ra những sai sót như ngày hôm nay. Vì thế chúng ta phải thực hành, phải luyện tập cho đến khi nào chúng ta thành thục, bao gồm tất cả nghi quỹ, toàn bộ tiến trình đều phải tiến hành trôi chảy. Bởi vì Kim Cang Thần cực kì nghiêm khắc, chỉ cần có một chút sai sót cũng sẽ dẫn tới tai nạn. Ví dụ nói đến lửa Hộ Ma của ngày hôm nay vẫn có khói tỏa ra, vì thế xin mọi người hôm nay trở về nhà hãy niệm nhiều Bách tự minh chú, vừa là để hồi hướng, cầu nguyện cho chính mình, cũng là để hồi hướng cầu nguyện cho những trở ngại đối với việc hoằng dương Phật pháp ở nơi đây.

image

Cho đến nay, vì chuyến hoằng pháp tại Việt Nam và buổi pháp hội lần này mà tôi tổng cộng đã thỉnh cầu Sư Tôn gia trì sáu lần. Lần thỉnh cầu Sư Tôn gia trì cuối cùng là vào lúc 2h chiều hôm nay, tôi thỉnh cầu Sư Tôn gia trì để trời không mưa, giúp cho pháp hội của chúng ta có thể viên mãn, vì thế xin cảm ơn Sư Tôn. Thật may chúng ta có đồng môn ở bên Phật đường hôm nay đang ở tại Seattle, đồng môn đó đã báo cáo trực tiếp với Sư Tôn. Trong lần thứ tư nhờ đồng môn thỉnh cầu Sư Tôn gia trì, anh ấy đã hỏi tôi một câu: “Vì sao Thượng sư phải nói nhiều lần như vậy, chẳng phải Sư Tôn đã biết rồi sao?” Trong Mật giáo mà nói, thỉnh cầu Căn bản Thượng sư là không có chuyện cắt giảm hay giảm bớt, phải là thỉnh cầu càng nhiều càng tốt. Mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh điều kiện, bạn phải xem việc thỉnh cầu Căn bản Thượng sư gia trì là yếu tố đầu tiên. Đây chính là một khái niệm cơ bản nhưng rất quan trọng khi bạn tu hành Mật giáo. Vì thế cho nên buổi pháp hội đầu tiên mà chúng ta làm tại đây cũng lấy chủ tôn là Liên Hoa Đồng Tử, bởi vì đây là một nhân duyên khởi đầu tốt lành.

Tôi thẳng thắn thông báo với mọi người. Chúng ta không chỉ có những người đến tham dự đang ngồi đây công khai báo danh mà còn có rất nhiều “vô hình” báo danh, cho nên tổ chức pháp hội này không phải làm cho vui, không phải một trò chơi. Đó là vì sao mà cả tôi và pháp sư đều rất nghiêm túc, đều yêu cầu rất nhiều thứ, bởi vì chúng ta cũng biết và cũng nhìn thấy rất nhiều về hậu quả của việc không làm cho tốt. Nguyên nhân chủ yếu là vì ngoài những gì mà mắt thường của chúng ta có thể nhìn thấy thì còn có rất nhiều tổ tiên, oan thân trái chủ mà chính bạn báo danh đều đến đây. Vậy xin hỏi mọi người là họ có thể ở chỗ nào đây? Chúng ta có nhà để ở, còn họ có thể ở chỗ nào? Cho nên, pháp hội của chúng ta có lập bàn bài vị vãng sinh và bài vị diên sinh (tăng thọ), ít nhất trước pháp hội 1, 2 ngày là chúng ta phải bày và an vị xong, để cho những “vô hình” đó có nơi chốn để ở. Giống như khi mọi người bước vào đây, nếu khi bước vào mà không nhìn thấy có ghế bày sẵn ở đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoảng loạn, bạn sẽ chạy khắp nơi. Nhưng nếu đã có ghế bày sẵn, bạn sẽ biết trước khi pháp hội bắt đầu có thể ngồi xuống, ổn định vị trí, sẵn sàng để tham dự pháp hội. Bởi vậy dương gian và âm gian có cùng một đạo lý.

Hôm nay chúng ta bị quá gấp rút, ngay trước pháp hội mới an vị hai bàn đó, thế nên họ (các vô hình) đều chạy đến phòng tôi, rồi chạy tới cái cây phía sau lưng tôi đây. Nhưng tôi được biết là cái cây này có Thần Cây, cho nên vừa rồi tôi cũng đặc biệt cảm tạ Thần Cây đã giúp thu nhận những vô hình đó. Vì thế rất nhiều những khái niệm, kiến thức, nếu không được các nhân viên hoằng pháp giải thích thì bạn sẽ không hiểu được, bạn cứ thế đến tham gia pháp hội xong là đi về thôi.

Lần này tôi đến đây kết nhân duyên với mọi người, tôi thì nói tiếng Trung, còn các bạn thì nói tiếng Việt, cho nên cần có người phiên dịch. Trong Phật giáo mà nói, dịch thuật là một việc cực kì quan trọng. Ngày hôm nay, tất cả những kinh Phật mà chúng ta đọc được là bởi vì có những vị đại sư chuyên môn làm công tác dịch thuật qua rất nhiều thời kỳ đã dịch những văn bản tiếng Phạn thành ngôn ngữ mà chúng ta có thể đọc hiểu được. Ví dụ chúng ta biết có Huyền Trang đại sư, hay là Bất Không Tam Tạng, đó là hai vị biên dịch kinh Phật rất nổi tiếng. Dịch kinh điển Phật giáo có hai cách thức. Cách thứ nhất là chiếu theo từng câu từng chữ để dịch một cách rất chặt chẽ nghiêm chỉnh. Cách thứ hai là giống như ngài Cưu Ma La Thập, ngài dịch một cách rất có trí huệ, uyển chuyển, dùng những câu từ mà người đọc có thể dễ dàng hiểu được, từ đó mà cảm thấy thích thú. Những bản kinh Phật mà chúng ta thường niệm ngày nay như kinh Kim Cang, kinh Pháp Hoa, kinh Tâm đều là do ngài Cưu Ma La Thập dịch. Tôi nói đến điều này chủ yếu là vì, chính vì ngôn ngữ của chúng ta khác nhau, cho nên tôi biết đồng môn Việt Nam rất khó hiểu được rốt cục Sư Tôn đang giảng cái gì. Tôi biết có nhóm dịch thuật tiếng Việt của vợ chồng sư tỉ Ngọc Linh và hai đồng môn nữa, đây là một công việc vô cùng quan trọng, mong rằng mọi người có thể bỏ tiền bỏ sức để hỗ trợ thúc đẩy sự nghiệp biên dịch này. Vì sao vậy? Bởi vì việc hoằng pháp chân chính không phải là có pháp sư ngồi đây làm pháp hội, hoặc là pháp sư giảng pháp, hoặc ai đó tới để làm pháp hội, đó không phải là hoằng pháp chân chính. Bởi vì do bất đồng ngôn ngữ, chúng tôi là nhân viên hoằng pháp cho dù thế nào cũng không thể truyền đạt những văn tự và khái niệm mà Căn bản Thượng sư đã nói ở trong sách đến cho tất cả chúng sinh. Cho nên nếu như nhân viên hoằng pháp truyền đạt sai, dạy người ta làm sai thì sẽ gây nên ảnh hưởng rất lớn. Bởi thế ở đây nếu có thể thì tốt nhất là các bạn hãy học tiếng Trung để có thể đọc được sách của Sư Tôn, hoặc không thì bạn hãy thật sự dùng tâm để thường xuyên đọc các văn tập đã được dịch để có thể hiểu được tâm của Sư Tôn.

Mấy năm nay, hàng năm Tông Ủy Hội đều tổ chức hoạt động đón Tài Thần, bạn cũng biết hàng năm đều có tín vật cát tường để mọi người mang về nhà. Năm nay là năm con Rồng, vì thế năm nay có bình tụ tài bảo hình rồng màu đỏ. Tôi chia sẻ với mọi người điều này, vào mùa xuân năm nay, Sư Tôn đã nói làm sao để đưa Tài Thần đến nhà. Không phải là mỗi cầm bình tài bảo về nhà một cách đơn giản như vậy đâu, còn có một điểm mấu chốt nữa. Căn bản Thượng sư nói, nếu bạn muốn đưa Tài Thần về nhà, bạn cần phải đem cả sách của Sư Tôn về nhà nữa. Ai có thể hiểu được là vì sao không? Bản thân sách của Sư Tôn không chỉ là sách, sách bình thường chỉ là một tập giấy đóng lại với nhau thì gọi là sách. Đối với đệ tử Chân Phật Tông mà nói, mỗi một câu chữ mà Căn bản Thượng sư nói đều là kinh điển, là kinh Phật. Chúng ta gọi Chân Phật Kinh tức là gì? Sư Tôn nói, Chân Phật Kinh khác với kinh điển thông thường ở chỗ đây là kinh điển từ chính tâm Sư Tôn tuôn chảy, cho nên 300 cuốn văn tập có thể nói rằng chính là kinh điển tuôn chảy từ chính tâm Sư Tôn.

Vậy kinh điển là gì? Đó chính là phương hướng cho chúng ta tham khảo khi tu hành, ngoài ra thì ở bên trong kinh điển còn có tất cả Phật, Bồ Tát, Kim Cang, Hộ Pháp. Vì thế tôi nói để mọi người biết điều này, đem sách của Sư Tôn về nhà tương đương với mang tất cả Phật Bồ Tát về nhà. Vậy vì sao phải yêu cầu bạn mua sách? Bởi vì việc mua bán này tạo nên một thiện duyên, bạn mua sách thì đầu tiên là bạn đang cúng dường Sư Tôn, thứ hai là bạn đang cúng dường tất cả Phật Bồ Tát trong kinh điển. Bạn mua sách rồi, đến khi bạn đọc xong, bạn lại chuyển cho người khác đọc, tương đương với bạn đang cúng dường chúng sinh. Bởi vậy đừng cho rằng việc mua sách này chỉ là một hành động nhỏ là bỏ chút tiền ra để mua cuốn sách của Sư Tôn, sự ảnh hưởng của nó là cực kì lớn. Cho nên vì sao mà tôi rất ca ngợi pháp sư Liên Án? Bởi vì pháp sư đã tự mình bỏ tiền ra mua sách của Sư Tôn và đem chúng đi rất nhiều nước để kết duyên với rất nhiều chùa và rất nhiều người. Đây chính là sự hoằng pháp chân chính. Chúng ta nên tặng cho pháp sư một tràng vỗ tay nữa.

Vì thế tôi nghĩ rằng, nếu bạn thật lòng muốn giúp Sư Tôn hoằng dương Phật pháp, đừng chỉ chú trọng vào làm hình thức hay biểu hiện bề ngoài. Lần này tôi đến đây, trong buổi hỏi việc đầu tiên, tôi biết có rất nhiều đồng môn vì ở cách Sư Tôn quá xa, cho nên các bạn đồng thời quy y rất nhiều sư phụ khác. Bây giờ tôi cũng sẽ không bảo các bạn tuyệt đối không thể được hay là mạnh mẽ ngăn cản bạn, bởi vì tôi biết làm như thế chẳng ích gì. Tôi hy vọng rằng thông qua khai thị của mình và những gì chúng ta đã làm, bạn có thể biết được quy y Sư Tôn tương đương với bạn đã quy y tất cả. Từ góc độ tâm lý mà nói, vì sao bạn lại đi tìm một vị sư phụ khác, đó là vì bạn nghĩ rằng vốn dĩ vẫn chưa đủ. Bởi vậy bạn cần biết rằng, vì tâm bạn thấy chưa đủ, vì tham nên nghĩ rằng bạn muốn nhiều hơn nữa, bạn cần phải có thầy thứ hai, thầy thứ ba, thầy thứ tư, cứ như thế sẽ không bao giờ tìm được hết. Hôm nay tôi nói cho mọi người biết, bạn quy y Sư Tôn, thậm chí bạn không cần tu pháp, bạn chỉ niệm tâm chú của ngài “Om guru liansheng siddhi hum” là đã đủ để bạn viên mãn tất cả những điều mà bạn mong muốn.

Tôi nhớ như thế này, vào tuần trước ở Mỹ, trong khi khai thị cho phần “Trò hỏi Thầy đáp”, có một đồng môn ở Malaysia thỉnh giáo Sư Tôn là vì sao trong chú ngữ “Om guru liansheng siddhi hum” lại bao hàm tâm chú của tất cả Phật Bồ Tát? Lấy ví dụ như là Đại Luân Kim Cang - vị này là thân phẫn nộ của Di Lặc Bồ Tát, rồi có Nhật Quang Bồ Tát, Ma Lợi Chi Thiên Bồ Tát, ba vị Bồ Tát này trong sách thời kỳ đầu Sư Tôn đã viết, niệm chú ngữ này sẽ có được sự gia trì của những vị Bồ Tát này. Lúc còn nhỏ tôi đã đọc được bài viết này, nhưng đọc xong rồi thì cũng quên mất. Vì có đồng môn hỏi điều này nên tôi mới tìm đọc lại bài viết đó của Sư Tôn và tự mình lĩnh hội nó, cộng thêm lời giải thích của Sư Tôn khiến chúng ta càng hiểu rõ hơn. “Om” là toàn bộ vũ trụ, “guru” đại diện cho vị đạo sư có thể dẫn dắt bạn tu hành. Bản thân Di Lặc Bồ Tát đại diện cho vị đại đạo sư trong tương lai sẽ tiếp nối Phật Thích Ca Mâu Ni đến nhân gian truyền pháp. Tác dụng của ngài là gì, chính là chuyển pháp luân. Chuyển pháp luân nói một cách đơn giản chính là thuyết pháp cho chúng sinh nghe. Vì sao Đại Luân Kim Cang lại đứng ra đại diện? Bạn biết rằng đôi khi, bạn nói lý lẽ với người khác nhưng họ nghe không hiểu. Có những chúng sinh rất bám chấp, cá tính rất cố chấp, bạn buộc phải thị hiện tướng phẫn nộ để mà dạy dỗ họ. Đó là vì sao chúng ta có những vị như Bất Động Minh Vương. Cho nên “guru” đại diện cho vị đạo sư chuyển pháp luân. Và Sư Tôn cũng nói “guru” này không chỉ có trong Phật giáo, chúa Jesus Christ, Thượng đế, hay đấng Allah, Đức Mẹ Teresa và tất cả hình tướng thiên sứ của các tông phái khác, toàn bộ đều là các vị guru, các vị đều đến để độ chúng sinh, dạy dỗ chúng sinh. Hai chữ “liansheng” (Liên Sinh) chính là bản địa Liên Hoa Đồng Tử của Sư Tôn. Liên Hoa Đồng Tử đến từ chỗ của Đại Nhật Như Lai, đến từ chỗ của A Di Đà Phật, cho nên bản thân hai chữ “liansheng” chính là ánh sáng mặt trời. Hơn nữa, Nhật Quang Bồ Tát thường xuyên ở bên cạnh Dược Sư Phật, cung điện của ngài ở trên mặt trời, tác dụng chủ yếu của Nhật Quang Bồ Tát là trừ ma. Anh em của Nhật Quang Bồ Tát chính là Nguyệt Quang Bồ Tát, ngài chuyên trị bệnh. Bởi vậy thật ra khi bạn niệm “liansheng” chính là bạn đang niệm sức mạnh của mặt trời, niệm sức mạnh của Bồ Tát hóa thân từ mặt trời.

Tiếp theo nói về “siddhi”, bản thân “siddhi” có tác dụng gia trì, bình thường chúng ta nói “siddhi” tương đương với Phật quốc tịnh thổ, đó chính là mục tiêu cuối cùng của việc chúng ta tu hành. Nhưng trước khi bạn đến được Phật quốc tịnh thổ, bạn cần phải trải qua rất nhiều sự gia trì. Căn bản Thượng sư nói, trong tâm chú Liên Hoa Đồng Tử, “siddhi” có bảy loại lực gia trì. Lực gia trì thứ nhất là thí chủ, tức là bạn cúng dường người ta, lực gia trì của sự cúng dường. Thứ hai là sức mạnh tín ngưỡng. Thứ ba là sức mạnh giới luật. Thứ tư là sức mạnh nghe hiểu Phật pháp. Thứ năm là sức mạnh vật chất hữu hình và vô hình. Thứ sáu là pháp vị, tức là một cảm giác thích thú sung sướng giống như bạn có được trong thiền định. Thứ bảy là sức mạnh có thể tự phát quang. Nếu bạn không ngẫm nghĩ kĩ càng, bạn sẽ cho rằng bảy loại sức mạnh này là tách biệt. Nếu bạn suy ngẫm kĩ càng bạn sẽ biết bảy loại sức mạnh này có mối liên hệ lần lượt theo thứ tự, trước tiên phải có cúng dường thì mới có lòng tin, sau đó mới có những thứ phía sau. Bởi vậy bảy loại lực gia trì này là tinh thần mà tất cả chúng ta cần phải học. Nếu bạn thật lòng muốn học, bạn sẽ có được sự gia trì. Cho nên đầu tiên bạn phải học để biết cúng dường. Ngày hôm nay chúng ta làm Hộ Ma này chính là đại cúng dường. Vì sao điều đầu tiên phải là cúng dường? Bởi vì đây chính là phương thức mà chúng ta có thể tiếp nhận được. Bản thân cúng dường chính là một sự kết duyên, như tôi nói ban nãy, mua sách của Sư Tôn chính là kết duyên. Bạn có thể thật tâm cúng dường chính là vì bạn tin tưởng, bất kể là tâm bạn đang ở cấp độ nào thì nền tảng vẫn nằm ở lòng tin, chứ không làm sao bạn nghĩ rằng chúng ta đốt những cúng phẩm này sẽ có Phật Bồ Tát từ hư không đến để tiếp nhận.

Cho nên lúc này, cuộc đời của bạn từ nhục thân hữu hình đi về thế giới vô hình, bạn tin chắc rằng có sự tồn tại của các vị thần thánh ở các tầng cao hơn. Nếu bạn thật sự tin thì bạn sẽ sản sinh giới luật. Bởi vì hàm nghĩa thật sự của giới luật chính là cung kính và thanh tịnh, không phải là người khác nói với bạn không được làm cái này không được làm cái kia thì đó là giới luật. Mà là tự bạn biết mình nên làm thế nào, cần làm cái gì, đó mới là giới luật. Ở đây là sự tự nhiên. Có giới luật rồi, bạn định tâm lại, chắc chắn bạn có thể lĩnh hội được Phật pháp, bạn sẽ thật sự phát tâm đi nghe pháp. Nhưng nếu bạn chỉ nghe thôi mà không đem ra để ứng dụng thì cũng là vô ích. Nghe hiểu Phật pháp là bạn phải đưa Phật pháp vào trong đời sống, bạn phải ứng dụng nó thì mới có tác dụng, bạn sẽ có được sự thành tựu tất cả mọi thứ, tất cả mọi thứ ở đây nói một cách đơn giản là bạn cầu cái gì bạn sẽ có được cái đó. Tác dụng đặc biệt nằm ở trên phương diện vật chất, lấy ví dụ ở Việt Nam, kinh tế của đồng môn không tốt, bạn muốn cầu tiền bạn sẽ có được tiền. Các nhà tâm lý học thường nói khi bạn có tiền rồi thì bạn sẽ bắt đầu hướng đến sự tìm kiếm tâm linh. Bởi vậy sau khi chúng ta tìm kiếm vật chất rồi thì chúng sẽ biến thành pháp vị. Ví dụ khi chúng ta thiền định, chúng ta tìm đến ý nghĩa của sinh mệnh, chúng ta bắt đầu hiểu việc nâng cao tâm linh. Sau cùng, nếu bạn có thể dung hợp việc tu hành vào trong cuộc sống, bạn thật sự có thể mở ra được Phật tính nội tại, cuối cùng bạn có thể phát quang. Đó là vì sao mà câu chú “Om guru liansheng siddhi hum” đã bao hàm tất cả mọi thứ, những gì bạn có thể nghĩ tới hoặc thậm chí không thể nghĩ tới đều nằm trong đó. Nếu bạn thật sự hiểu điều này rồi thì bạn có còn đi tìm kiếm sư phụ khác hay không?

Tôi sẽ cho mọi người có thêm một niềm tin nữa. Lần này có một người bạn học đi cùng tôi đến đây là bác sĩ Hồng, là bạn thời Trung học với tôi, hiện nay anh ấy làm bác sĩ ở Đài Trung, Đài Loan. Câu chuyện về mẹ của anh ấy đã được Sư Tôn viết trong cuốn sách mới, cuốn số 299. Tôi không thể nói chi tiết, xin mọi người tự về nhà tìm đọc. Mẹ của anh ấy bị phát hiện mắc bệnh ung thư, phổi có hai khối u cứng. Anh ấy đưa mẹ đến hỏi việc, Phật Bồ Tát nói hãy niệm Cao Vương Kinh 1000 biến, chắc chắn sẽ có kỳ tích. Mẹ anh ấy trong thời gian ngắn nhất đã đọc xong 1000 biến Cao Vương Kinh, sau đó lại đi kiểm tra, khối u ung thư đã biến mất. Bản thân anh ấy chính là bác sĩ mà còn nói thật bất khả tư nghì, không thể giải thích, không thể suy luận. Xin hỏi đây là sức mạnh gì?

Bởi vậy con người cần phải khiêm tốn, tất cả những gì bạn gặp phải, bất kể là khổ nạn hay đau thương đều là hậu quả do tự bạn tạo ra. Nếu tâm bạn thật sự kiền thành giống như mẹ của anh ấy, với tâm khiêm tốn nhất, với tâm khẩn thiết nhất để niệm tụng chú ngữ, bạn đặt lòng tin vào chú ngữ này, chắc chắn kỳ tích sẽ xuất hiện.

Cho nên hôm nay làm buổi Hộ Ma này, tôi có một kết luận dành cho mọi người, các bạn đừng xem thường vị Liên Hoa Đồng Tử, bởi vì có thể nói sức mạnh của ngài là vô cùng vĩ đại, ngài là một vị vô cùng trân quý trong vũ trụ. Bạn không biết tu pháp, bạn không có thời gian tu pháp cũng không hề gì, bạn cố gắng hết sức mọi lúc mọi nơi chỉ niệm câu chú này, quán tưởng Sư Tôn, bất kể là hình tướng gì, bạn thích hình tướng gì cho dù là Pháp thân, Báo thân hay Ứng thân, chỉ cần ý niệm của bạn có sự liên kết với Sư Tôn, bạn luôn luôn nghĩ đến Sư Tôn và nói với ngài tâm nguyện của bạn thì ngài chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn. Vì thế hôm nay, tôi mong rằng các bạn một lần nữa tìm lại được lòng tin thanh tịnh của mình.

Trước pháp hội của chúng ta thì ở Seattle có buổi đồng tu, Sư Tôn đã gọi một đồng môn nữ người Việt đứng dậy, nói rằng có phải cô đã nhìn thấy Pháp thân của Sư Tôn không? Sao có thể trùng hợp như vậy khi mà Sư Tôn gọi đúng một đồng môn người Việt? Việc này nói với chúng ta điều gì? Cho dù bạn ở Việt Nam và cho rằng cách Seattle rất xa, nhưng vẫn có người nhìn thấy, cảm nhận được Pháp thân của Sư Tôn. Cho nên đừng để cho các yếu tố như là thời gian, không gian, hoàn cảnh đánh bại lòng tin của bạn. Om guru liansheng siddhi hum.

Hà Nội 09/06/2024.

Pháp hội Liên Hoa Đồng Tử ban phúc.

image